เบลล่า ราณี-วิล ชวิณ ร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ตอบชัดเรื่องความสัมพันธ์

เบลล่า

สวยทั้งใจบุญ สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ล่าสุดร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวเป็นเจ้าภาพจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ซึ่งยอดเงินผ้าป่าในครั้งนี้ได้ยอดรวมเป็นจำนวน 8,840,911.18 บาท

งานบุญครั้งนี้ นอกจากจะมีเพื่อนพี่น้องดารามาร่วมงานคับคั่งแล้ว ยังมีหนุ่ม “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทหมื่นล้านซีพีมาร่วมงานด้วย ยิ่งทำให้หลายคนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างมาก

หลังจากที่มีภาพของทั้งคู่ ที่อยู่ด้วยกัน ดูใกล้ชิด สนิทสนมมากกว่าเพื่อน

เบลล่า

ล่าสุด เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบจากงานบุญนี้ว่า วันนี้ยังไม่สะดวกตอบเพราะเป็นงานบุญ ด้วยสถานที่ ด้วยงานต่างๆ “เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราเจอกันงานหน้าแล้วกันนะคะ ในสถานที่ที่เหมาะสมที่เราจะพูดคุยกันได้ตามอัธยาศัย เพราะว่าที่จริงเบลไม่ได้มีอะไรปิดบัง ถ้ามีอะไรเบลมาบอกทุกๆ คนอยู่แล้วแต่เหมือนรอครั้งหน้าวาระโอกาสเหมาะสมดีกว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนมอบให้เสมอรวมถึงแรงซัพพอร์ตด้วยค่ะ”

“ขอบคุณทุกคนค่ะ ขอให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญกับผ้าป่าครั้งนี้ด้วยค่ะ ก็เชื่อว่าทุกคนน่าจะอยากรู้และสงสัย เดี๋ยวรอเป็นงานหน้าแล้วกัน พูดร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน รอคราวหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ”